Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Tại sao bạn nên lựa chọn màn nhựa PVC cho cửa kho đông lạnh

Published by Unknown on Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015  | No comments

Tại sao bạn nên lựa chọn màn nhựa PVC cho cửa kho đông lạnh, màn nhựa pvc được sử dụng rộng dãi tại các hộ gia đình, khu nhà xưởng công nghiệp.
Kho lạnh là nơi dùng để bảo quản thực phẩm đông lạnh, nông sản, dược phẩm….Những loại sản phẩm này thường dễ bị hư, móc…do vi khuẩn xâm nhập ở nhiệt độ bình thường. Sử dụng kho lạnh để đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon, chất lượng không thay đổi, làm tăng thời gian bảo quản. Để làm được điều này thì đòi hỏi kho lạnh phải luôn được giữ ở nhiệt độ thấp và ổn định. Để làm được điều đó người ta thường sử dụng màn nhựa pvc cửa kho lạnh. Vậy lý do nào để sử dụng màn nhựa pvc cửa kho lạnh mà không dùng các loại cửa thông thường?

Tại sao nên lựa chọn màn nhựa PVC



1.Khả năng ngăn lạnh cao.
Màn nhựa pvc cửa kho lạnh có khả năng cách nhiệt. Khi sản xuất người ta cho vào màn nhựa pvc những phụ gia giúp tăng khả năng cách nhiệt và tăng độ dẽo để không bị cứng khi ở nhiệt độ âm xuống tới -50 độ. Với đặt tính này màn nhựa pvc cách nhiệt tốt hơn các loại cửa thông thường như cửa kính, cửa nhôm, cửa gỗ… Ngoài ra có nhiều độ dày khác nhau để tăng khả năng cách nhiệt
2.Thuận tiện cho việc ra vào.
Màn nhựa pvc cửa kho lạnh cấu tạo từ những lá nhựa có bản rộng từ 200-300mm được ghép vào nhau bởi thanh treo và pát treo, khi có người hoặc xe cộ di chuyển qua các tấm nhựa pvc này sẽ chuyển động theo hướng di chuyển và mở ra lối đi. Sau khi người hoặc xe cộ đã đi qua, các tấm nhựa pvc này tự di chuyển về vị trí củ mà không bị bất kỳ khe hở nào nên đảm bảo việc ngăn chặn nhiệt độ bị thất thoát xuống mức thấp nhất có thể.
Ngoài ra, màn nhựa cửa pvc kho lạnh còn có dạng di động, trong trường hợp xe có kích thước quá lớn như xe container hoặc xe chở hàng quá lớn bạn có thể kéo để màn nhựa pvc này di chuyển sang một bên. Khi xe qua khỏi bạn có thể kéo lại vị trí củ. Nhưng việc này nếu như bạn muốn kéo ra cho thuận tiện chứ bạn để bình thường các loại xe container và xe chở hàng dạng to vẫn qua được một cách dễ dàng mà không hề bị vướng.

Tại sao nên lựa chọn màn nhựa PVC

3. Tiết kiệm chi phí:
 Nếu so với cửa nhôm, cửa sắt, cửa gỗ thì dùng màn nhựa pvc làm cửa cho kho lạnh giá thành thấp hơn nhiều. Khi bạn sử dụng các loại cửa khác việc lắp đặt khó khăn, phải đục khoét vách tường để bắt pát cửa nên khi lắp đặt bộ phận thi công thường tính thêm chi phí lắp đặt hoặc cộng vào tiền cửa. Còn với cửa nhựa pvc việc lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng nên việc lắp đặt là hoàn toàn miễn phí hoặc phí rất thấp. Màn nhựa pvc có tính chịu nhiệt tốt, độ bền cao nên khi sử dụng chúng hầu như không bị hư hại dù cho bạn có sử dụng 5 hay 10 năm đi chăng nữa. Theo thời gian thì màn nhựa có thể bị chỉ bị cong vênh. Bạn có thể xem bài viết:
4. Độ bền cao:
Như đã nói ở phần trên, màn nhựa pvc kho lạnh có khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền rất cao. Do làm bằng nhựa dẻo và hợp chất phụ gia nên màn nhựa pvc hoàn toàn không bị oxi hóa, không bị mục nát và cứng. Còn đối với thanh treo và pát treo nếu bạn đã xác định sẽ xài lâu dài thì bạn nên chọn loại bằng inox 304 để không bị rỉ sét làm ảnh hưởng đến tấm nhựa.
Do tính dẻo cao và độ dày tiêu chuẩn từ 1.5 – 3mm nên những tấm màn nhựa này hoàn toàn không bị thủng, rách hoặc tưa do xe cộ di chuyển ra vào thường xuyên.
5. Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh:
Màn nhựa pvc kho lạnh được cấu tạo từ những tấm nhựa riêng lẻ ghép lại cho nên việc tháo hoặc lắp đặt vô cùng đơn giản. Bạn có thể tham khảo bài viết:
>> Cách lắp màn nhựa pvc.
Tại sao nên lựa chọn màn nhựa PVC

Màn nhựa pvc sử dụng lâu ngày sẽ bị bám bụi bẩn, dầu nhớt do các xe qua lại hoặc việc cầm nắm của mọi người khi qua lại. Việc vệ sinh cho màn nhựa hoàn toàn không khó khăn chút nào, bạn có thể xem bài viết này:
>> Cách vệ sinh màn nhựa pvc
Các thông số kỹ thuật cho màn nhựa pvc kho lạnh:
Màu sắc: xanh trong hoặc trắng trong
Tính chất: dẻo
Hình dạng: trơn bóng hoặc có gân
Độ dày: 1,5-3mm
Thông số kích thước tiêu chuẩn theo cuộn(độ dày x bản rộng x chiều dài cuộn)
+ 1.5mm x 200mm x 50m
+ 1.5mm x 300mm x 50m
+ 2.0mm x 200mm x 50m
+ 2.0mm x 300mm x 50m
+ 3.0mm x 200mm x 50m
+ 3.0mm x 300mm x 50m
Nếu công ty bạn đang có kho lạnh hoặc chuẩn bị xây dựng kho lạnh thì nhanh chóng gọi cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí.
Chi tiết xin liên hệ: Công Ty CP Công Nghiệp Meci
ĐC: Lô M2 KCN An Khánh Hoài Đức Hà Nội
Hotline: 0902 227 007


























Nhóm :
Công ty CP Công Nghiệp MECI

Địa chỉ: Lô M2 KCN An Khánh Hoài Đức Hà Nội Điện thoại: 0913433104 ( Tư vấn lắp đặt, lựa chọn màn nhựa pvc )

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.

    If you would like to receive our RSS updates via email, simply enter your email address below click subscribe.

back to top