Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Kích thước màn nhựa PVC ngăn lạnh, ngăn bụi

Published by Unknown on Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015  | 1 comment

Màn nhựa PVC, kích thước khổ rộng, độ dày, màu sắc của màn nhựa PVC, ứng dụng thực tế của màn nhựa PVC trong công nghiệp cũng như trong hộ gia đình. Trong công nghệ sản xuất thực phẩm thì sức khỏe người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy nhiều cơ quan xí nghiệp sản xuất thực phẩm đã lựa chọn các loại màn nhựa như màn nhựa PVC để ngăn bụi, côn trùng hoặc bảo vệ ngăn tiếng ồn, khí độc, hoặc bụi bẩn.
Màn nhựa PVC là giải pháp hiệu quả , an toàn nhất nhất trong việc kiểm soát các mối nguy hiểm và tạo ra một môi trường làm việc an toàn hơn và có tổ chức hơn. PVC (Polyvinyl chloride) là phản ứng linh hoạt, không có hóa chất, được trộn với các chất phụ gia, chất ổn định, chất hoá dẻo để làm cho vào lá hoặc dải được sử dụng để bảo vệ từ tiếng ồn, bụi bẩn, khói, khí độc, và tia lửa hàn …
Tại Công ty Cổ phần công nghiệp Meci.vn cung cấp nhiều thiết bị và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao trong ngành Lạnh Công Nghiệp và Điều Hòa Không Khí trong đó các loại màn nhựa, màn nhựa PVC ngăn lạnh, Màn nhựa PVC màu vàng chống côn trùng, Màn nhựa cho kho lạnh, Màn nhựa PVC ( Rèm nhựa PVC) chống bụi bẩn, Màn nhựa PVC ngăn tiếng ồn, Màn nhựa ngăn tia lửa hàn được hàng ngàn công ty lớn tin dùng.

Màn nhựa PVC ngăn lạnh, ngăn bụi
Màn nhựa PVC ngăn lạnh, ngăn bụi 1


ứng dụng của màn nhựa

- Màn nhựa đa số được dùng để làm rèm (màn) cửa kho xưởng nhà máy sản xuất, kho hàng hóa, cửa siêu thị, hầm ngầm lối vào ga xe điện, metro, quầy bar, cửa bếp, khu nấu nướng, khu vực làm việc phân vùng, porthiles, màn che cửa dân dụng và công nghiệp, lều, trại...
Lắp đặt màn nhựa PVC cho nhà xưởng
Lắp đặt màn nhựa PVC cho nhà xưởng 

- Màn nhựa còn được dùng làm màn cửa cho phòng sạch, các vách ngăn giữa các khu vực sản xuất, phòng cách âm cho máy móc, cửa nhà kho cho xe nâng có thể qua lại nhanh chóng và thông thoáng.
- Màn nhựa dùng làm màn chống tia lửa hàng ( Màn nhựa PVC màu cam, Màn nhựa PVC màu đen) trong các xưởng hàn, cơ khí, đóng tàu ... nhằm ngăn việc tiếp xúc gây tổn hại cho mắt.

Lắp đặt màn nhựa PVC cho xưởng sản xuất

- Màn nhựa chính là giải pháp cần thiết cho vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa DOP(Chất phụ gia làm mềm dẻo nhưng gây độc hại cho người và thực phẩm khi tiếp xúc).
- Sử dụng màn nhựa là một giải pháp tiết kiệm năng lượng đơn giản, hiệu quả và có thể thực hiện nhanh chóng với chi phí thấp. Màn nhựa sẽ đảm bảo chống thất thoát hơi lạnh trên 80% duy trì ổn định nhiệt độ bên trong môi trường sản xuất.
- Màn nhựa có tính linh động, linh hoạt cao (đây là đặc điểm số 1 khi chọn sản phẩm màn nhựa PVC), không hạn chế khoảng mở của cửa trong trường hợp cửa ra vào có lưu lượng giao thông lớn, xe xếp dỡ hàng hoá đi lại nhiều và kích thước lớn.
- Kiểm soát môi trường: Kiểm soát bụi, ngăn cản bụi, tạp vật lạ, ngăn cản côn trùng, ngăn tia lửa hàn, chống tĩnh điện tạo môi trường sản xuất và làm việc sạch và an toàn.
- Màn nhựa sẽ ngăn cản, giảm cường độ UV, cản lửa.
- Màn nhựa kiểm soát năng lượng, tiết kiệm năng lượng bởi tính năng: Các dải nhựa linh động tự sếp kín, hạn chế sự thất thoát nhiệt lạnh hoặc nóng trong quá trình mở đóng cửa, đi lại.
- Giảm tiếng ồn: Màn nhựa PVC làm giảm đáng kể lưu lượng việc truyển âm, tiếng ồn tạo ra một rào cản tiếng ồn trong các phân khu sản xuất. - Chi phí bảo dưỡng, bảo trì màn nhựa dễ dàng, thay thế thấp.
- Màn nhựa dễ dàng lắp đặt, thi công, không đòi hỏi kỹ thuật cầu kỳ.
- Chi phí giá thành và mức đầu tư ban đầu thấp, hiệu quả quay vòng vốn.
Hưng Trí là nơi chuyên phân phối và sản xuất các loại màn nhựa pvc cho các văn phòng, công ty sử dụng. Với tính năng chịu được ánh nắng 100% sử dụng tiện lợi, lấy ánh sáng dễ dàng, màn nhựa pvc được sẽ trang trí phù hợp với khối văn phòng, rèm màn nhựa pvc Hưng Trí đã được nhiều khách hàng lựa chọn, với giá thành phù hợp thị trường Việt Nam.

  • Một số loại màn lựa PVC có mặt tại Meci.vn
  • 1. Màn nhựa pvc chống tĩnh điện - Màn nhựa trong - Màn nhựa chống tĩnh điện :
    Thảm cao su chống tĩnh điện
    Thảm cao su chống tĩnh điện 

    Màn nhựa PVC có tích hợp khả năng chống tĩnh điện, hay nói cách khác là không hoặc hạn chế bám bụi tĩnh điện. Sản phẩm này thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất, chế tạo, lắp ráp linh kiện, thiết bị điện tử, các trung tâm nghiên cứu, phân tích mẫu hợp chuẩn, đòi hỏi các tiêu chuẩn cao về mức đọ sạch (phòng sạch). Màn nhựa pvc dùng làm rèm, màn ngăn tại các dây truyền sản xuất linh kiện điện tử, phòng sạch (Clear room).
    Lắp đặt màn nhựa pvc cho khu vực cầu thang
    Lắp đặt màn nhựa pvc cho khu vực cầu thang 

    Mục đích sử dụng của Màn nhựa PVC :
    - Màn nhựa PVC ngăn bám bụi tĩnh điện, phòng sạch (Clear room)
    - Màn nhựa PVC ngăn bụi, ngăn lạnh - Màn nhựa PVC sử dụng được trong điều kiện nhiệt độ từ: đến 50 o C
    - Màn nhựa PVC thường có màu sắc: Xanh dương, trắng trong...
    - Hình dạng của màn nhựa pvc : Mềm, trơn mịn
    - Độ dày từ 1.5 mm đến 3mm
    - Thông số kích thước tiêu chuẩn (bản rộng x độ dầy x chiều dài cuộn):
    200 mm (w) x 1.5 mm (T) x 50 m
    200 mm (w) x 2.0 mm (T) x 50 m
    300 mm (w) x 2.0 mm (T) x 50 m

    Màn nhựa PVC chắn tia lửa hàn

    Mục đích sử dụng của màn nhựa PVC chắn tia lửa hàn: Làm rèm, màn cửa phòng hàn, xưởng hàn, lò luyện kim, lò nung nóng chảy kim loại... Màn nhựa PVC sẽ ngăn tia lửa hàn, hồ quang điện, các tia khác trong quá trình hàn ảnh hưởng tới mắt và sức khỏe người lao động, môi trường xung quanh.
    - Màn nhựa PVC ngăn tia lửa hàn, hồ quang điện, khu vực cắt, mài kim loại...
    - Màn nhựa PVC sử dụng được trong điều kiện nhiệt độ từ: đến 50 o C
    - Màu sắc Màn nhựa PVC : Đỏ, đen, xanh đen...
    - Hình dạng Màn nhựa PVC: Mềm, trơn mịn
    - Độ dày Màn nhựa PVC từ 0.8 mm đến 3mm
    - Thông số kích thước tiêu chuẩn (bản rộng x độ dầy x chiều dài cuộn):
    Khổ tiêu chuẩn
    200 mm (w) x 2.0 mm (T) x 50 m
    300 mm (w) x 2.0 mm (T) x 50 m
    300 mm (w) x 3.0 mm (T) x 50 m
    Khổ màn lớn: 1200 00, 1600) (w) x 0.8 (1.0, 1.5) (T) x 20 (30) m

    Màn nhựa PVC ngăn lạnh phòng điều hòa

    - Màn nhựa PVC ngăn lạnh phòng điều hòa sử dụng các dải nhựa bằng PVC làm rèm cửa, màn che, rèm ngăn phòng để ngăn cản thất thoát hơi lạnh là một trong những giải pháp có hiệu quả, giảm thiểu chi phí, tiết kiệm điện năng.
    - Với tính linh động cao, màn nhựa PVC ngăn lạnh phòng điều hòa thay thế cho việc lắp đặt các cửa có tính chất cố định (cửa nhôm, cửa nhựa), có thể tháo, lắp đơn giản, thuận tiện - Phù hợp các vị trí sử dụng cửa tạm thời, hoặc theo mùa.
    Công ty cổ phần công nghiệp Meci với đội ngũ nhân viên lành nghề với trình độ chuyên môn cao, đủ khả năng đáp ứng yêu cầu dù là khắt khe nhất của Quý khách hàng, với lòng nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ khách hàng. Hân hạnh được phục vụ Quý khách !

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP MECI
    Trụ sở chính tại Hà Nội
    Địa chỉ : Lô M2 KCN An Khánh- Hoài Đức - Hà Nội.
    Điện thoại : 04 3321 6300 - 04 3321 6297
    Fax : 04 3321 6298
    Email: ducnv@meci.vn
    Hotline: 0902 227 007












































    Nhóm :
    Công ty CP Công Nghiệp MECI

    Địa chỉ: Lô M2 KCN An Khánh Hoài Đức Hà Nội Điện thoại: 0913433104 ( Tư vấn lắp đặt, lựa chọn màn nhựa pvc )

    1 nhận xét:

    1. Màn nhựa PVC có tích hợp khả năng chống tĩnh điện, hay nói cách khác là không hoặc hạn chế bám bụi tĩnh điện. Sản phẩm này thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất, chế tạo, lắp ráp linh kiện, thiết bị điện tử

      Trả lờiXóa

    Được tạo bởi Blogger.

      If you would like to receive our RSS updates via email, simply enter your email address below click subscribe.

    back to top